Thursday 13 July 2017

Forex ราคา กระทำ ร่อน Bob Volman การตรวจทาน


Bob Volman8217s Book Review เราไม่ต้องการหลั่งอะไรมากไปกว่า 10 จุดในอุตสาหกรรมเดียวมันก็เหมือนกับคอลเลกชันสีแดงที่เป็นส่วนตัวซึ่งทำให้คุณสามารถสร้างความโดดเด่นให้กับอุตสาหกรรมได้เช่นเดียวกับการแซงหน้าคำถาม: หนังสือเล่มนี้เหมาะกับคุณ โปรไฟล์ผู้ใช้ส่วนตัวของฉันอันตรายต่อ pip - ดังนั้น scalper I8217m คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเครื่องมือการเทรดดิ้งใหม่และยุทธวิธีฟรีต่อไปซึ่งจะทำให้มันครึ่งทางกับหนังสือเล่มนี้เช่นเดียวกับการวางการตั้งค่าที่เกิดขึ้นจริงต่อการตรวจสอบ it8217s เปิดออกมาเป็นที่ชัดเจนในประสบการณ์ของฉันที่ Bob (หวังว่าคุณไม่คิดฉันเอง การพูดโทรศัพท์กับบุคคล Bob) ได้ดำเนินการต่อไปเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมที่จำเป็นสำหรับการตั้งค่าในอุตสาหกรรมของตน ในความคิดของฉัน 98 จากหนังสือเพิ่มเติมที่มี (โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนังสือแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ) ออกบุคคลที่มีขนาดเล็ก แต่รายละเอียดที่สำคัญการตัดสินใจของคุณเพื่อกำหนดด้วยเวลา ปัญหานี้เป็นจริงถ้า you8217re วางกลับเช่นเดียวกับต้องการสิ่งที่เกี่ยวกับอะไรเต้นมากของเราดำเนินการ you8217re ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะลดบุคคลหนังสือเพิ่มเติมอย่างรวดเร็วกระโดดกลับมาอีกครั้งในม้าของคุณเช่นเดียวกับ ดำเนินการกับรูปลักษณ์ของคุณเองสำหรับเป้าหมาย Ultimate ที่แท้จริง (แทนที่จะทำตามความเป็นจริง that8217s ที่จำเป็นคือการบรรลุความสำเร็จพร้อมกับพวกเขา) ข่าวดีกับหนังสือเล่มนี้ Bob Volman ได้ดำเนินการทั้งหมดที่ยากต่อความต้องการของคุณ หนังสือเล่มนี้เป็นเหมือนแสตมป์อาหารสำหรับนักลงทุนที่ถูกคุมขัง เราขอแนะนำหนังสือเล่มนี้ อื่น ๆ มองหาการดำเนินการตามราคาตลาด scalping volman pdf ดาวน์โหลดการกระทำราคาต่อรองการกระทำราคาตลาดโฟการกระทำ Scalping ราคาการดำเนินการ PDF การกระทำ Scalping torrent ดาวน์โหลดโพสต์นำทางไม่มีเวลามากเพื่อการค้าในเดือนนี้ยังไม่เป็นเดือนที่เลวร้ายแม้ว่า กับเงินสมาร์ทแล้วในวันหยุดคริสต์มาสจนถึงปีหน้าฉันจะไปพักและใช้เวลากับครอบครัว กับหน้าต่างทั้งหมดที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้จะไม่สามารถคาดการณ์ได้สำหรับผู้ค้าปลีก ประเภทการค้าวันชนะหรือสูญเสียไพ่ 4 1 RB ชนะ 32.9 5 2 SB วิน 10 5 3 RB ชนะ 7 6 4 ข่าวชนะ 16.6 9 5 BB ชนะ 14 10 6 RB ชนะ 12 11 7 SB ชนะ 5 12 8 RB ชนะ 6 12 9 ข่าว ขาดทุน 10 16 10 RB ชนะ 12 รวม pips 125.5 เฉลี่ย 12.6 Im สิ้นสุดปีที่มีเพียงภายใต้ 100 กลับ หนึ่งการค้าที่ดีขึ้นและฉันจะอยู่ที่ 100 เครื่องหมายดังนั้นฉันอาจพยายามที่จะแอบค้าหนึ่งครั้งสุดท้าย 17 ธันวาคม 2013, 9:15 pm เข้าร่วมตุลาคม 2012 ขอบคุณบ๊อบและ BLS 17 ธันวาคม 2013, 9:31 pm เข้าร่วมมีนาคม 2012 ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย mynaus สำหรับการค้าครั้งแรกของคุณดูเหมือนว่ามีความเสี่ยงประมาณ 9 pips มากเกินไปสำหรับฉัน HI mynaus Tipping Point คือ 8 ที่ต่ำสุดที่แกว่งและไม่ได้เป็นอย่างใดอย่างหนึ่งที่ฉันจะได้ยกเว้นดังนั้นฉันตั้งใจที่จะปิดถ้าราคาที่ผ่านมาผ่านเส้นสีแดงครั้งแรกและ MA สำหรับรวม 5 pips กับหยุดต่อเนื่องแน่น .. Jun 2012 Re: Bob Volman ราคา Scalping การดำเนินการไม่มีการค้าสำหรับฉันในวันนี้ แต่มีบางข้าม S1: ข้ามการตั้งค่า IRB กราฟเริ่มต้นด้วยแนวโน้มขาลงเล็กน้อยหลังจากที่วัวตัวผู้ป้อน 4 pip เหนือระดับ 80 หลังจากมีการละเมิดเทอม 20EMA วัวตัวผู้สามารถทำยอดขายได้ภายใน 3 จุดจากระดับ 1.2300 พวกเขาพยายามสามครั้งเพื่อโจมตีโซน 00 (1,2,3) แต่ล้มเหลว เราสามารถวาดเส้นที่มีสามยอด แต่เรา dont มีมากของอุปสรรคด้านล่างยัง หลังจากที่สามด้านบนหมีเริ่มคลี่กล้ามเนื้อของพวกเขา ราคาปรับตัวลดลงมาถึง 80 ระดับโดยให้การสนับสนุนก่อนหน้านี้ วัวที่ยังไม่ได้ทำและพวกเขาให้บริการหมีผิดเท็จ (4) หมีให้ shorting ที่ระดับล่างและล่างในขณะที่วัวซื้อในระดับเดียวกันของการสนับสนุน (5 และ 6) สิ่งที่ต้องให้ ทั้งวัวตระหนักว่าพวกเขาสูญเสียหมีได้รับเท้าเย็นและล้มเหลวในการทำลายอุปสรรคด้านล่าง ฉันค่อนข้างแปลกใจเมื่อวัวตัวเองพยายามบีบตัวเองออกจากการบีบตัวนั้น ผมพร้อมที่จะทำลายอุปสรรคด้านล่าง แต่หลังจากที่วัวสามารถหนีจากการจับหมีได้อย่างรวดเร็ว ฉันไม่แน่ใจว่าใครเป็นผู้ชนะดังนั้นเมื่อถึงเวลาที่การตั้งค่านี้ฉันเลือกที่จะข้ามไป S2 และ S3: ถ้าช่วงนี้ได้เกิดขึ้นที่ใดที่อื่นฉันอาจจะมีการค้าเหล่านี้ ฉันข้ามช่วงพักที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบเพราะฉันพบการซื้อขายที่ถูกต้องภายใต้ระดับ 00 เพื่อให้ยุ่งยาก ฉันถูกเผาก่อนหน้านี้สองสามครั้ง ตัดสินโดยการกระทำราคาช้าก่อนหน้านี้ฉันไม่คิดว่าวัวจะสามารถแบ่งระดับ 00 สำเร็จ มันจะง่ายสำหรับคุณ guysgals อ่านถ้าฉันมีการวิเคราะห์ของฉันในแผนภูมิตัวเองชอบสิ่ง Kalp ไม่ Re: Bob Volman ราคา Scalping การวิเคราะห์ที่ดีมี BLS ฉันก็ระมัดระวังในระดับตัวเลขรอบและต้องการรอดู ไม่ว่าจะมีการปฏิบัติตามใดโดยการยืนยันเพิ่มเติมก่อนทำการค้า ผมเองชอบความเห็นของคุณที่แยกจากกันไปตามแผนภูมิในขณะที่คุณเขียนเหมือน Bob (ซึ่งใหญ่มาก) และอาจทำให้ราบรื่นถ้าคุณวางไว้บนแผนภูมิ แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Kalp 9 ก. ค. 2012 เวลา 19:18 น. เรื่องการกระทำราคา Bob Volman Scalping E1: การตั้งค่า Break ครั้งที่สองนี้ไม่ได้ผล มีแนวโน้มเป็นหยิกและการปรับตัวลงมาทำหน้าที่ถ่วงเวลาประมาณ 60 ครั้งล่าสุด ราคาจนตรอกอยู่ภายใต้ 20EMA อย่างสมบูรณ์แบบ สิ่งเดียวที่ต้องกังวลเกี่ยวกับการสนับสนุนที่เป็นไปได้ในพื้นที่ 60 แต่เนื่องจากไม่สามารถมองเห็นได้ในแผนภูมิฉันเลือกที่จะละเว้น S1: การตั้งค่า BB นี้ดีมาก แต่เนื่องจากเป็นการค้าขายแบบ countertrend ฉันจึงเลือกที่จะข้ามไป ฉันไม่เห็นคำแนะนำใด ๆ ที่น่าเชื่อในแผนภูมิที่แนะนำว่าแนวโน้มนี้กำลังย้อนกลับ (ไม่มีรูปแบบการกลับรายการที่ชัดเจน) S2 amp S3: การตั้งค่า SB ตัวนี้เองถ้าใช้ได้ แต่สภาพที่ดูไม่เป็นที่พอใจ ราคาถอยกลับประมาณ 46 ของการแกว่งล่าสุดของการดึงครั้งแรกขวาเข้าสู่การสนับสนุนเดิมหันความต้านทานจากบล็อกที่ S1 ส่วนที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการค้านี้คือการสนับสนุนกราฟแท่ง (เส้นสีเขียว) ความกังวลของฉันได้รับการเสริมแรงเมื่อราคาทะลุเส้นสีเขียวและดึงกลับทันทีทำให้ฉันข้าม S3 ด้วยเช่นกัน (การตั้งค่า DD) M1: ราคาพลิกกลับมาที่แนวรับหลังจากผ่านไป 40 pip (1) และเริ่มสร้างรูปแบบ mini double top (2 และ 3) เอาใจใส่ไม่มากที่จะทำให้การกระทำของราคานี้จนกว่าจะมีก้นสองเกิดขึ้น (4) นี่เป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดอย่างมากด้านล่างเป็นสิ่งที่น่าสนใจ ฉันทันทีเริ่มมองหาโอกาสที่เคาน์เตอร์แนวโน้มหลังจากที่ผิดเท็จ (F) หากราคาสามารถอยู่รอบ ๆ ระดับ 80 และค่อยๆบีบให้ดีมีการตั้งค่า RB แบบ countertrend ที่ดี สิ่งที่ไม่ได้ทำงานออกมาในลักษณะนี้ แต่ฉันยังคงมองหาการค้าที่ยาวนานแม้ว่าราคาจะเริ่มเคลื่อนตัวออกห่างจากระดับ 80 ฉันเริ่มฟุ้งซ่านเพราะราคาไม่เบื่อหน่ายฉันรู้สึกเบื่อ ฉันไม่ได้สังเกตว่าวัวล้มเหลวในการทดสอบระดับ 80 (5) และฉันไม่ได้สังเกตรูปแบบการตั้งค่า IRB นี้ จากความล้มเหลวของวัวที่จะกดดันต่อหมีผมคิดว่าการหยุดพักนี้เป็นสิ่งที่ถูกต้องแม้จะมีจุดคู่ที่โดดเด่น (เรามีแนวโน้มในด้านของเรา) ผมคิดว่าตัวอย่างนี้แสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของ Volmans ซึ่งเราไม่ควรคาดหวังอะไรจากตลาด ความคาดหวังทั้งหมดคือการตัดสินใจของคุณและตาบอดคุณไปสู่ความเป็นไปได้อื่น ๆ เราควรเก็บใจที่เปิดกว้างในขณะที่ซื้อขายเพราะทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ -5.5 pip สำหรับฉันวันนี้ สิ่งหนึ่งที่อยากจะจดบันทึกไว้คือการที่ฉันไม่ได้ทำอะไรที่ซับซ้อนมากนักในขณะที่ฉันค้าขายแม้ว่าฉันจะพยายาม การวิเคราะห์ส่วนใหญ่ของฉันทำในการมองย้อนกลับซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเบื่อหน่ายและความฟุ้งซ่านของฉันจากตลาดในขณะที่ซื้อขาย (ไม่ดี) ฉันคิดว่าการพยายามสร้างเรื่องเล่าเกี่ยวกับการดำเนินการราคาในปัจจุบันและโดยรวมช่วยให้ฉันมุ่งเน้นและช่วยให้ฉันเห็นภาพทั้งหมดได้ชัดเจนยิ่งขึ้น สิ่งที่บางครั้งอาจดูเหมือนการกระทำที่ไม่มีจุดหมายมุ่งมั่นจริงจะมีจำนวนมากของคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในแง่ของทิศทางที่เป็นไปได้ถ้าฉันเพียงแค่ใช้เวลาในการมองหาพวกเขา ข้อจำกัดความรับผิดชอบของภาครัฐการค้าขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ระดับการยกระดับสูงสามารถทำงานได้ดีกับคุณและคุณ ก่อนตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ต่างประเทศคุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยงอย่างรอบคอบ ความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณสูญเสียบางส่วนหรือทั้งหมดของการลงทุนครั้งแรกของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ คุณควรตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายเงินตราต่างประเทศและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระหากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ เข้าใจอย่างชัดเจนนี้: ข้อมูลที่อยู่ในหลักสูตรนี้ไม่ใช่คำเชิญเพื่อการค้าการลงทุนเฉพาะใด ๆ การซื้อขายต้องใช้เงินเพื่อแสวงหาผลกำไรในอนาคต นั่นคือการตัดสินใจของคุณ อย่าเสี่ยงต่อเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ เอกสารนี้ไม่ได้คำนึงถึงสถานการณ์ทางการเงินและส่วนตัวของคุณเอง มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้นและไม่ใช่เป็นการแนะนำการลงทุนของแต่ละบุคคล อย่ากระทำการนี้โดยปราศจากคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนของคุณผู้ซึ่งจะตรวจสอบสิ่งที่เหมาะสมกับสถานการณ์แอมป์ของคุณโดยเฉพาะ หากไม่ได้รับคำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับการปรับตัวก่อนที่จะทำหน้าที่อาจส่งผลให้คุณทำหน้าที่ขัดต่อผลประโยชน์สูงสุดของตัวเองอาจทำให้สูญเสียเงินทุนได้ RULE 4.41 ผลการดำเนินงานตามทฤษฎีหรือสมมุติฐานมีข้อ จำกัด บางประการ ไม่ว่าจะเป็นบันทึกผลการดำเนินงานที่แท้จริงผลลัพธ์ที่จำลองไม่ได้แสดงถึงการซื้อขายตามปกติ นอกจากนี้เนื่องจากการค้ายังไม่ได้รับผลกระทบผลลัพธ์อาจมีน้อยกว่าหรือมากกว่าที่จะได้รับผลกระทบหากมีปัจจัยการตลาดบางอย่างเช่นการขาดสภาพคล่อง โปรแกรมเทรดดิ้งที่จำลองในเรื่องทั่วไปจะต้องเป็นไปตามข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาได้รับการออกแบบมาพร้อมกับประโยชน์ของยุคเีดียว ไม่มีผู้ถือหุ้นรายใดแสดงว่าบัญชีใดจะเป็นประโยชน์หรือเป็นไปได้ที่จะทำกำไรหรือขาดทุนให้คล้ายคลึงกัน เมื่อใช้ Forex FX ที่ดีที่สุดผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษา FX Robots คุณรับทราบว่าคุณมีความคุ้นเคยกับความเสี่ยงเหล่านี้และคุณเป็นผู้รับผิดชอบต่อผลลัพธ์ของการตัดสินใจของคุณ เรารับไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับการสูญเสียโดยตรงหรือเป็นผลเนื่องมาจากการใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ที่จะต้องสังเกตอย่างระมัดระวังในแง่นี้ว่าผลที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงประสิทธิภาพในอนาคต การป้องกัน: เนื้อหาต้นฉบับทั้งหมดที่ bestforexeas สร้างขึ้นโดยเจ้าของเว็บไซต์รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะข้อความการออกแบบรหัสภาพรูปถ่ายและวิดีโอถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของเจ้าของเว็บไซต์ไม่ว่าจะมีลิขสิทธิ์หรือไม่และได้รับความคุ้มครอง โดย DMCA Protection Services โดยใช้ Digital Millennium Copyright Act ชื่อเรื่อง 17 บทที่ 512 (c) (3) ห้ามทำซ้ำหรือเผยแพร่เนื้อหานี้ซ้ำโดยไม่ได้รับอนุญาต

No comments:

Post a Comment