Saturday 8 July 2017

การย้าย ค่าเฉลี่ย การดำเนินงาน Matlab


สร้างเมื่อวันพุธ, 08 ตุลาคม 2551 20 04 แก้ไขล่าสุดในวันพฤหัสบดี, 14 มีนาคม 2556 01 29 เขียนโดย Batuhan Osmanoglu ผู้ชม 41558.Moving Average ใน Matlab. Often ฉันพบว่าตัวเองต้องใช้ข้อมูลเฉลี่ยที่ฉันต้องลดเสียงเล็กน้อย ฉันเขียนฟังก์ชันคู่ที่จะทำสิ่งที่ฉันต้องการ แต่ matlab s สร้างขึ้นในการทำงานของตัวกรองที่ดีงามเช่นกันที่นี่ฉันจะเขียนเกี่ยวกับ 1D และ 2D เฉลี่ยของ data.1D ตัวกรองสามารถรับรู้การใช้ฟังก์ชั่นกรองฟังก์ชั่นการกรองต้องมีอย่างน้อย สามพารามิเตอร์การป้อนค่าสัมประสิทธิ์เศษสำหรับตัวกรองขค่าสัมประสิทธิ์ตัวหารสำหรับตัวกรองและข้อมูล X ของ course. A ใช้ตัวกรองเฉลี่ยสามารถกำหนดได้โดยง่ายสำหรับข้อมูล 2D เราสามารถใช้ฟังก์ชัน filter2 Matlab s สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับวิธีการทำงานของตัวกรองคุณสามารถพิมพ์นี่คือการดำเนินการอย่างรวดเร็วและสกปรกของ 16 โดย 16 เฉลี่ยการย้ายกรองแรกที่เราต้องกำหนดตัวกรองเนื่องจากสิ่งที่เราต้องการมีส่วนร่วมเท่าเทียมกันของเพื่อนบ้านทั้งหมดที่เราสามารถใช้คนสนุก ction เราหารทุกอย่างด้วย 256 16 16 เนื่องจากเราไม่ต้องการเปลี่ยนความกว้างของสัญญาณในระดับทั่วไปเมื่อต้องการใช้ตัวกรองเราสามารถกล่าวได้ว่าต่อไปนี้คือผลลัพธ์ของเฟส SAR ในกรณีนี้ช่วงอยู่ใน แกน Y และ Azimuth ถูกแมปกับแกน X ตัวกรองมีขนาดกว้าง 4 พิกเซลใน Range และ 16 พิกเซลใน Azimuth. I มีอาร์เรย์ของค่าเช่นนี้อาร์เรย์ดังกล่าวมีขนาดใหญ่เกินไปฉันจะรวบรวม 1 ค่าต่อมิลลิวินาทีในความเป็นจริงของฉัน รหัสและฉันต้องดำเนินการออกในขั้นตอนฉันเขียนเพื่อหาจุดสูงสุดที่ใกล้เคียงที่สุดก่อนจุดในเวลาตรรกะของฉันไม่เพราะในตัวอย่างข้างต้นของฉัน 0 36 เป็นยอดจริง แต่ขั้นตอนวิธีของฉันจะมองย้อนกลับไปและดูสุดท้ายมาก จำนวน 0 25 เป็นจุดสูงสุดที่มี sa ลดลงถึง 0 24 ก่อนที่มันเป้าหมายคือการใช้ค่าเหล่านี้และใช้วิธีการที่พวกเขาซึ่งจะเรียบพวกเขาออกบิตเพื่อให้ฉันมีค่าเชิงเส้นมากขึ้นเช่นฉันต้องการผลของฉัน เป็นคนขี้ขลาดไม่ใช่คนหยาบคายฉันเคยได้รับคำสั่งให้ใช้วิธี expone ntial เฉลี่ยเคลื่อนที่กรองค่าของฉันฉันจะทำเช่นนี้จริงๆยากสำหรับฉันอ่านสมการทางคณิตศาสตร์ฉันจัดการดีมากกับ code. How ฉันจะประมวลผลค่าในอาร์เรย์ของฉันใช้การคำนวณค่าเฉลี่ยชี้แจงไปแม้แต่พวกเขาออก ถาม 8 ก. พ. 12 ที่ 20 27. เพื่อคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่อธิบายไว้ซึ่งคุณต้องเก็บข้อมูลบางส่วนไว้รอบ ๆ และคุณต้องใช้พารามิเตอร์การปรับค่านี้เรียกระดับเล็กน้อยสมมติว่าคุณกำลังใช้ Java 5 ขึ้นไประบุว่าคุณต้องการพารามิเตอร์การสลายตัวที่คุณต้องการ ใช้การปรับค่าควรอยู่ระหว่าง 0 ถึง 1 จากนั้นใช้ค่าเฉลี่ยในการกรองเมื่ออ่านหน้าเว็บเกี่ยวกับการบังเกิดทางคณิตศาสตร์บางอย่างทั้งหมดที่คุณต้องรู้จริงๆเมื่อเปลี่ยนเป็นรหัสเป็นนักคณิตศาสตร์ที่ชอบเขียนดัชนีเป็นอาร์เรย์และลำดับด้วย subscripts พวกเขาได้ notations บางอื่น ๆ เช่นกันซึ่ง doesn t ช่วยอย่างไรก็ตาม EMA จะสวยเรียบง่ายที่คุณจะต้องจำค่าเก่าหนึ่งไม่มีอาร์เรย์ของรัฐที่ซับซ้อน required. rieded กุมภาพันธ์ 8 12 ที่ 20 42 TKKocheran สวยมาก Isn t มันดีที่ en สิ่งที่ทำได้ง่ายถ้าเริ่มต้นด้วยลำดับใหม่ให้ได้ค่าเฉลี่ยใหม่โปรดทราบว่าคำไม่กี่คำแรกในลำดับเฉลี่ยจะกระโดดไปรอบ ๆ เล็กน้อยเนื่องจากผลกระทบของขอบเขต แต่คุณจะได้รับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เหล่านี้ด้วยอย่างไรก็ตามข้อได้เปรียบที่ดี คือคุณสามารถตัดตรรกะเฉลี่ยเคลื่อนที่ไปเป็นค่าเฉลี่ยและการทดสอบได้โดยไม่รบกวนส่วนที่เหลือของโปรแกรมของคุณมากนัก Donal Fellows 9 ก. พ. 55 ที่ 0 06. ฉันกำลังมีปัญหาในการทำความเข้าใจคำถามของคุณ แต่ฉันจะพยายามตอบคำถามต่อไป 1 หากอัลกอริทึมของคุณพบ 0 25 แทนที่จะเป็น 0 36 แล้วมันก็ไม่ถูกต้องผิดเป็นเพราะสมมติว่ามีการเพิ่มขึ้นหรือลดลงซึ่งจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงเสมอไปเว้นแต่คุณจะเฉลี่ยข้อมูลทั้งหมดของคุณข้อมูลของคุณ --- คุณแสดงให้พวกเขา --- ไม่เชิงเส้นถ้าคุณต้องการหาค่าสูงสุดระหว่างสองจุดในเวลาจากนั้นแบ่งอาร์เรย์ของคุณจาก tmin เพื่อ tmax และหาสูงสุดของ subarray.2 ที่ตอนนี้แนวคิดของการย้ายค่าเฉลี่ยได้ง่ายมาก จินตนาการว่าฉันมีดังต่อไปนี้ 1 4, 1 5, 1 4, 1 5, 1 5 ฉันสามารถเรียบออกโดยใช้ค่าเฉลี่ยของสองตัวเลข 1 45, 1 45, 1 45, 1 5 ขอให้สังเกตว่าหมายเลขแรกคือค่าเฉลี่ยของ 1 5 และ 1 4 ตัวเลขที่สองและครั้งแรกรายการใหม่ที่สองคือค่าเฉลี่ยของ 1 4 และ 1 5 รายการเก่าที่สามและสองรายการที่สามใหม่เฉลี่ยของ 1 5 และ 1 4 4 และ 3 และอื่น ๆ ฉันจะได้ทำให้มันสามงวด หรือสี่หรือ n สังเกตว่าข้อมูลมีความเรียบมากวิธีที่ดีในการดูค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในที่ทำงานคือไปที่ Google Finance เลือกสต็อกลองใช้ Tesla Motors ที่มีความผันผวนค่อนข้าง TSLA และคลิก technicals ที่ด้านล่างของแผนภูมิ Select Moving Average กับช่วงเวลาที่ระบุและค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบ Exponential เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างของพวกเขาค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เป็นค่าลบเป็นเพียงการอธิบายเพิ่มเติมอีกอย่างหนึ่ง แต่น้ำหนักข้อมูลเก่าน้อยกว่าข้อมูลใหม่นี่เป็นวิธีที่จะทำให้เกิดความเรียบไปทางด้านหลังโปรดอ่านรายการ Wikipedia นี่เป็นความคิดเห็นมากกว่าคำตอบ แต่กล่องความคิดเห็นเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นเพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ Good lu ck. หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับคณิตศาสตร์คุณสามารถไปกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายแทนที่จะเป็นเลขยกกำลังดังนั้นผลลัพธ์ที่คุณได้รับจะเป็นเงื่อนไข x ล่าสุดที่หารด้วย x Pseudocode ที่ไม่ได้ตรวจสอบโปรดทราบว่าคุณจะต้องจัดการกับจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด ส่วนของข้อมูลตั้งแต่เห็นได้ชัดว่าคุณสามารถ t เฉลี่ย 5 คำสุดท้ายเมื่อคุณอยู่ในจุดข้อมูลที่ 2 ของคุณนอกจากนี้ยังมีวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการคำนวณยอดรวมเฉลี่ยเคลื่อนที่นี้ - เก่าแก่ที่สุดที่ใหม่ที่สุด แต่นี่คือเพื่อให้ได้แนวคิดของสิ่งที่ เกิดขึ้นข้ามตอบ 8 กุมภาพันธ์ที่ 20 41. ฉันต้องคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่มากกว่าชุดข้อมูลภายในวงสำหรับฉันต้องได้รับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่มากกว่า N 9 วัน array ฉัน m คอมพิวเตอร์ในเป็น 4 ชุดค่า 365 M ซึ่งตัวเองเป็นค่าเฉลี่ยของชุดของข้อมูลอื่นที่ฉันต้องการพล็อตค่าเฉลี่ยของข้อมูลของฉันกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ใน plot. I googled เล็กน้อยเกี่ยวกับการย้ายค่าเฉลี่ยและ conv คำสั่งและพบสิ่งที่ฉันพยายามใช้ในของฉัน code. So โดยทั่วไปฉันคำนวณค่าเฉลี่ยของฉันและพล็อตมันด้วย a ผิดค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ฉันเลือกค่า wts ขวาปิดเว็บไซต์ mathworks เพื่อให้เป็นแหล่งที่ไม่ถูกต้องปัญหาของฉันแม้ว่าเป็นที่ฉันไม่เข้าใจสิ่งที่ wts นี้คือใครสามารถอธิบายหากมีสิ่งที่จะทำอย่างไรกับน้ำหนักของค่าที่ ไม่ถูกต้องในกรณีนี้ค่าทั้งหมดจะถูกถ่วงน้ำหนักเหมือนกันและถ้าฉันทำผิดนี้ทั้งหมดฉันจะได้รับความช่วยเหลือด้วย it. My sincerest thanks. asked กันยายน 23 14 ที่ 19 05.Using conv เป็นวิธีที่ดีที่จะใช้ย้าย เฉลี่ยในรหัสที่คุณกำลังใช้, wts คือจำนวนที่คุณชั่งน้ำหนักแต่ละค่าตามที่คุณคาดเดาผลรวมของเวกเตอร์นั้นควรมีค่าเท่ากับหนึ่งค่าถ้าคุณต้องการให้น้ำหนักแต่ละค่าเท่ากันและทำเป็นขนาด N ย้ายตัวกรองแล้วคุณจะต้องการ การใช้อาร์กิวเมนต์ที่ถูกต้องใน conv จะส่งผลให้มีค่าน้อยกว่า Ms มากกว่าที่คุณมีใน M ใช้เหมือนกันถ้าคุณ don t ใจผลกระทบของศูนย์ padding ถ้าคุณมีกล่องเครื่องมือการประมวลผลสัญญาณที่คุณสามารถใช้ cconv ถ้าคุณต้องการที่จะลอง ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบวงกลมมีบางอย่างที่คุณควรอ่าน conv และ cconv documentation สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหากคุณยังไม่ได้ใช้งานคุณสามารถใช้ตัวกรองเพื่อหาค่าเฉลี่ยในการทำงานได้โดยไม่ต้องใช้ loop สำหรับตัวอย่างนี้ใช้หาค่าเฉลี่ยของเวกเตอร์ 16 องค์ประกอบโดยใช้ขนาดหน้าต่าง 5.2 เรียบเป็นส่วนหนึ่ง ของ Curve Fitting Toolbox ซึ่งมีอยู่ในกรณีส่วนใหญ่ y y เรียบเรียบข้อมูลในคอลัมน์เวกเตอร์ y โดยใช้ตัวกรองเฉลี่ยเคลื่อนที่ผลลัพธ์จะถูกส่งกลับในเวกเตอร์ของคอลัมน์ yy ช่วงค่าเริ่มต้นสำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คือ 5

No comments:

Post a Comment